Trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Với top 3 nguyên liệu tự nhiên trị sẹo lồi hiệu quả nhất dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng loại bỏ được khuyến điểm trên da trả lại vẻ ngoài tươi tắn vốn có.
Trị sẹo lồi bằng hành tây
trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Trị sẹo lồi bằng hành tây đang là một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em quan tâm bởi ưu điểm an toàn – hiệu quả – tiết kiệm chi phí. Theo đó bạn cần thực hiện như sau: Hành tây bóc vỏ rửa sạch, tiếp đến ép lấy nước. Sau khi thu được hỗn hợp như mong muốn, bạn có thể chà chúng lên vết sẹo, kết hợp một vài động tác chà sát nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 10 phút giúp dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

Trị sẹo lồi bằng nha đam
Loại bỏ sẹo lồi bằng nha đam là phương pháp làm đẹp hiệu quả

Nha đam chất có tính chống oxy hóa, chống viêm, chống nhiễm khuẩn và tái tạo các mô trong da cực kỳ nhanh chóng, da đó nguyên liệu này được mệnh danh là phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả nhất tại nhà. Tương tự như trên, bạn chỉ cần làm sạch vùng da điều trị bằng nước ấm giúp loại bỏ bụi bẩn bã nhờn. Sau khi bước làm sạch da kết thúc, bạn có thể chà gel nha đam lên, kết hợp với đó một số động tác chà sát nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần sau thời gian ngắn vết sẹo sẽ được làm mờ nhanh chóng.

Trị sẹo lồi bằng chanh

Chanh là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng có hiệu quả trong việc điều trị sẹo, chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa lên vết sẹo hoặc chà miếng chanh lên vết sẹo và giữ nguyên chúng trong 1 tiếng đồng hồ. Sau đó, rửa với nước sạch. Tuy nhiên để nhanh chóng đạt được hiệu quả, bạn nên thức hiện đều đặn cách điều trị sẹo lồi hiệu quả nhất này 3 lần/ tuần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi giai đoạn này, làn da đang được thư giãn không bị chịu ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Trên đây là top 3 cách chữa sẹo lồi hiệu quả nhất tại nhà. Trong hợp không có nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu để thực hiện, bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để có thể áp dụng các dịch vụ trị sẹo lồi hiệu quả nhất bằng phương pháp hiện đại.

Tại Thu Cúc Clinics khách hàng đến làm đẹp sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi đưa ra liệu trình điều trị phù hợp

Tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ từ những năm 1996, Thu Cúc Clinics đến nay luôn là cái tên được đông đảo phái đẹp biết đến và truyền tai nhau với đa dạng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Đối với dịch vụ trị sẹo lồi, tại đây đang ứng dụng phương pháp tiêm K-cort kết hợp công nghệ Laser CO2 tại Thu Cúc Clinics, đây là phương pháp thẩm mỹ da tiến tiến, đem đến hiệu quả điều trị tối ưu mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí.