Cách loại bỏ mụn ẩn dưới da

Với top 3 cách loại bỏ mụn ẩn dưới da mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắc chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn như mong muốn.
Trị mụn ẩn dưới da bằng lòng trắng trứng gà
cách loại bỏ mụn ẩn dưới da

Lòng trắng trứng gà có khả năng loại bỏ mụn ẩn hiệu quả

Lòng trắng trứng gà được mệnh danh là “nguyên liệu vàng” trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng chất như axit amino, vitamin tự nhiên có trong lòng trắng trứng gà còn đem đến khả năng ức chế, loại bỏ sự phát triển của tác nhân gây mụn. Ngoài ra, làm đẹp với nguyên liệu này còn giúp làn da căng mịn, dưỡng ẩm và góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa. Với cách trị  mụn ẩn dưới da này, bạn có thể tiến hành theo các cách sau:

Trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đến trộn với 1 thìa mật ong khuấy đều. Trước khi thực hiện, bạn nên làm sạch vùng mặt, sau đó chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp chà sát nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 10 phút thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

Trị mụn ẩn dưới da bằng mật ong, chanh

Nếu mật ong giúp dưỡng ẩm, tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn và tái tạo tế bào, thì chanh tươi đem đến khả năng trụ mụn ẩn, làm sạch da, loại bỏ vảy sừng già cỗi tức thì. Công thức này được tiến hành bằng cách: Chanh cắt đôi, chắt lấy nước, tiếp đến trộn 2 nguyên liệu này lại với nhau theo tỉ lệ 2:1. Sau đó rửa sạch vùng da cần điều trị rồi chà hỗn hợp vừa làm lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Trị mụn ẩn dưới da bằng mướp đắng

Ngoài cách các trên, sử dụng mướp đắng để trị mụn ẩn dưới da cũng một trong những bí quyết được đông đảo chị em tin chọn. Mướp đắng chứa nhiều dưỡng chất có khả năng chống viêm kháng khuẩn hỗ trợ quá trình trị mụn tương đối hữu hiệu và an toàn.

Với phương pháp trị mụn ẩn bằng bằng mướp đắng, bạn có thể thực hiện như sau: mướp đắng xay nhuyễn chắt lấy nước, tiếp đến sử dụng bông gòn thấm đẫm dung dịch vừa làm rồi chà lên da. Lưu lại chừng 5 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần sau thời gian ngắn làn da sẽ được thay đổi rõ rệt.

Thu Cúc Clinics đơn vị chăm sóc và điều trị các vấn đề về da

Ngoài những công thức trị mụn ẩn được nêu đến, eva có thể tham khảo thêm một số nguyên liệu khác như bột yến mạch, tỏi, chanh… Tuy nhiên cũng giống như các phương pháp làm đẹp tại nhà, việc dùng nguyên liệu tự nhiên trị mụn ẩn đều đòi hỏi thời gian và tính kiên trì mới cho kết quả tích cực. Mong muốn giúp khách hàng rút ngắn tối ưu liệu trình làm đẹp, Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đã tiên phong tiếp nhận và ứng dụng thành công đa dạng kỹ thuật trị mụn kết hợp hài hòa giữa liệu trình chăm sóc chuyên biệt bằng mỹ phẩm cao cấp độc quyền và máy móc công nghệ cao.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị mụn này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://thucucclinics.com.vn/